เราจะประคับประคองธุรกิจอย่างไรยามเศรษฐกิจไม่ดี มีกลยุทธ์อะไรบ้างที่จะช่วยธุรกิจของเราให้เติบโตได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ? ลองอ่านบทความนี้ดูนะครับ.

พื้นยางฟิตเนสที่เหมาะสำหรับ Fitness Flooring


พื้นฟิตเนส
พื้นฟิตเนส สำหรับในการบริหารร่างกายอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ Free weight areas, Weight training ชอบมีเครื่องมือเข้ามาเกี่ยวด้วยเสมอ ยกตัวอย่างเช่น ดัมเบล บาร์เบลล์ รวมทั้ง แผ่นกีฬายกน้ำหนัก ฯลฯ ในบางครั้งเครื่องมือบางทีอาจตกลงบนพื้น นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความทรุดโทรมกับตัววัสดุอุปกรณ์เอง หรือ ผิวได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้
ความทรุดโทรมที่เกิดขึ้นมาจากการตกของเครื่องใช้ไม้สอย กระตุ้นให้เกิดค่าใช้สอยที่ไม่เห็นในธุรกิจ รวมทั้งความปลอดภัยของผู้ใช้ได้ อย่างเช่นจะต้องปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมผิว หรือ จะต้องหาวัสดุอุปกรณ์ใหม่
ฉะนั้นการคุ้มครองป้องกันไว้ก่อนก็เลยเป็นทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุด และก็ยังเป็นแนวทางที่มีคุณภาพ ก็เลยของชี้แนะให้จัดตั้งพื้นยางปูฟิตเนส เพื่อลดความทรุดโทรมที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้
พื้นยางปูฟิตเนส สามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจแล้วก็สมาธิเพื่อกำเนิดความสามารถสูงสุดกับผู้ใช้สำหรับในการบริหารร่างกาย
พื้นยางปูฟิตเนสแต่ละแผ่นได้ถูกวางแบบมาให้จัดตั้งง่าย ทดลองรับน้ำหนัก กันลื่น ทนทาน แข็งแรง ทดลองรับแรงชนซ้ำกันหลายๆครั้งได้อย่างดีเยี่ยม
พื้นยางฟิตเนส มาตรฐานสากลสำหรับการทำพื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring ยึดมั่นมาตรฐานยุโรป EN1177 เป็นหลักโดยธรรมดาแล้วต้องเจาะจง Free Falling Height เนื่องจากว่าจะไปสมาคมกับสิ่งของพื้นยางที่จะจำเป็นต้องใช้และก็ความครึ้มที่ 25 มม.ขึ้นไป ซึ่งต้องเป็นไปตามข้อกำหนดเพื่อลดอุบัติเหตุหรืออันตรายรวมทั้งเครื่องมือฟิตเนสที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้ ขนาดมาตรฐานสากลพื้นยางปูห้องฟิตเนสที่นิยมใช้เป็น ความกว้าง 50 ซม. ความยาว 50 ซม. ความดก 25 มม.
พื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring
พื้นยางฟิตเนสสัญชาติไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาจากยางผสมกับโพลียูรีเทน เนื้ออุปกรณ์มีลักษณะเป็นเม็ดเชื่อมต่อๆกัน อัดขึ้นรูปเป็นแผ่นด้วยความร้อนมีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงชนได้ดิบได้ดี ซึมซับเสียง รองรับน้ำหนักก้าวหน้า ไม่ลื่นเหมาะกับเป็นหลักฟิตเนส ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานมาตรฐาน TIS 685 Part 1 and 3-2540 (1997) ว่าไม่มีส่วนประกอบที่ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและก็สภาพแวดล้อม ไม่มีพิษ โลหะหนัก ดังเช่น สารหนู ตะกั่ว หรือ แคตภรรยาม ฯลฯ ปูได้อีกทั้งด้านในแล้วก็ด้านนอกตึก ทนทุกลักษณะอากาศ ประสิทธิภาพของสีที่ใช้จำต้องตามมาตรฐาน Low Vocs (สารระเหิด) อายุการใช้งาน 5-7 ปีขึ้นไป
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
• ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
• ไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
• ซับเสียง : เพราะเหตุว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซับเสียงเจริญไม่ก่อกวนราษฎร
• ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบางกรณี. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว เพราะว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นขยับออกมาจากกัน
• สบายสำหรับในการขน : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
• รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุดทรุดโทรม แค่เพียงทำเปลี่ยนแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
• คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
• รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพแย่จะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนจำนวนมากและก็ผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีเหตุมาจากการใช้อุปกรณ์คุณภาพไม่ดีสำหรับการผลิต
• ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องจากว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กและก็คนสูงอายุ
• เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
• อดออมค่าครองชีพสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งตื่นตระหนกกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำเป็นต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts