เราจะประคับประคองธุรกิจอย่างไรยามเศรษฐกิจไม่ดี มีกลยุทธ์อะไรบ้างที่จะช่วยธุรกิจของเราให้เติบโตได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ? ลองอ่านบทความนี้ดูนะครับ.

15 ลายกระเบื้องสุขาสำหรับตกแต่งห้องสุขาให้มีความสวยสดงดงาม

กระเบื้องยาง


1. โมเสคแก้ว
ลายกระเบื้องส้วมแบบแรกที่จะเสนอแนะเป็นลายโมเสคแก้วซึ่งเป็นกระเบื้องจำพวกที่เหมาะสมกับการใช้ในส้วมอย่างยิ่ง บางบุคคลเรียกว่าเป็นกระเบื้องส้วมเลยด้วย ด้วยเหตุว่ากระเบื้องโมเสคแก้วมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทนน้ำได้สูง ไม่บวมจากการโดนน้ำ และก็ทนต่อการเปลี่ยนอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
2. กระเบื้องลายเรขาคณิต
ลายกระเบื้องห้องสุขาแบบเรขาคณิตก็มีความงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญเป็นเหมาะสมกับส้วมมากมายๆอีกด้วย ด้วยเหตุว่าเป็นการเล่นลวดลายได้มากมายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะทำห้องให้มองเยอะแยะเหลือเกิน
3. กระเบื้องลายหิน
ลายกระเบื้องสุขาแบบลวดลายหิน เหมาะสมกับการแต่งส้วมในแบบลอฟท์หรือแบบรัสติค เนื่องจากโชว์ให้มองเห็นถึงผิวของอุปกรณ์ที่สวยสดงดงาม เป็นการโชว์แก่นของสิ่งของได้อย่างสะดุดตา และก็เนื่องจากว่ากระเบื้องลายหินมีผิวที่หยาบคายและก็ด้าน ทำให้มันช่วยเหลือกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
4. กระเบื้องลายธรรมชาติ
อีกหนึ่งลวดลายกระเบื้องสุขาที่สวยสดงดงามแล้วก็เป็นที่ได้รับความนิยมกันมากมายซึ่งก็คือกระเบื้องที่ย้ำให้มองเห็นความเที่ยงธรรมชาติ โดยการตกแต่งด้วยหินหรือก้อนกรวดก็จะสามารถช่วยทำให้ห้องสุขาเสมือนเข้าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้มากเพิ่มขึ้น เพิ่มความงามแล้วก็ความมีชีวิตชีวาให้กับส้วมได้อย่างดีเยี่ยม
5. กระเบื้องลายโมเสคใหญ่
กลับมาที่กระเบื้องลายโมเสคอีกครั้ง ไม่เหมือนกันเป็นความกว้างของหินแก้วแต่ละแผ่น กระเบื้องโมเสคที่มีชิ้นแก้วใหญ่ก็จะให้ความสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง เว้นแต่นิยมปูในส้วมแล้วยังสามารถใช้ปูเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้อีกด้วย
6. กระเบื้องลายรัสติค
กระเบื้องลายรัสติคมีความสวยที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยสิ่งของของกระเบื้องที่ทำจากเซรามิคทำให้สามารถตกแต่งลวดลายได้ง่าย มีผิวเป็นครึ่งมันครึ่งด้านช่วยเหลือกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมและไม่ทำให้ลื่นอีกด้วย ลายกระเบื้องห้องสุขาอย่างนี้ให้ความเป็นวินเทหน้าจอยู่จำนวนมาก
7. กระเบื้องลายโมเสคแบบริชมอนด์
ยังอยู่กันที่กระเบื้องโมเสคกันต่อเพราะว่านอกเหนือจากใช้ปูพื้นแล้วยังคงใช้สำหรับปูฝาผนังได้อีกด้วย เนื่องจากว่ามีคุณลักษณะกันน้ำ (ฝาผนังน้ำ เปียกน้ำอยู่เรื่อย) ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะควรจะมีการปูกระเบื้องฝาผนัง
8. กระเบื้องลายหินธรรมชาติ
ลายกระเบื้องสุขาแบบธรรมชาติโดยการใช้หินตัดแผ่นใหญ่ก็ให้ความสวยมากพอๆกับกัน มองมีความดิบแล้วก็มีความลอฟท์ไปในตัว เหมาะสมกับการตกแต่งที่ถูกใจความดิบของธรรมชาติ
9. กระเบื้องลายหินอ่อนแบบผิวด้าน
กระเบื้องลายหินอ่อนส่วนมากไม่นิยมสำหรับในการปูพื้นห้องสุขา เพราะเหตุว่ากระเบื้องลายหินอ่อนจำนวนมากชอบมีการฉาบผิวมันทำให้เมื่อโดนน้ำแล้วจะลื่นได้ง่าย ก็เลยไม่เหมาะสมกับการปูในส้วม
10. กระเบื้องลายหินแบบแถว
ลายกระเบื้องห้องอาบน้ำอย่างงี้เป็นการเอาหินมาวางเรียงเป็นแนว โดยการสับเปลี่ยนลวดลายของหินแต่ละแผ่น สลับสีของหินแต่ละแผ่น ทำให้เปลี่ยนเป็น Pattern ของกระเบื้องที่มีความสวยสดงดงาม
11. กระเบื้องลายธรรมชาติแบบย้ำสีสรร
จำนวนมากแล้วกระเบื้องลายธรรมชาติจะไม่ค่อยเติมแต่งสีสรรเข้าไปมากสักเท่าไรนักด้วยเหตุว่าจะมีผลให้มองไม่เหมือนจริง มองไม่ธรรมชาติ แล้วจะก่อให้ตกแต่งส้วมได้ยาก แม้กระนั้นบางเวลาการเติมสีสันเข้าไปในหินก็ช่วยทำให้กระเบื้องงามขึ้นมา
12. กระเบื้องวอลสตรีท
ลายกระเบื้องแบบวอลสตรีทจะมีความดิบของมันอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยนิยมนำไปตกแต่งส้วมในสไตล์ลอฟท์หรือไม่ก็วินเทจ เพื่อมีทั้งยังความสวยสดงดงาม รวมทั้งได้อารมณ์เสมือนไปห้องสุขาตามรีสอร์ทดังๆชายหาดอย่างยิ่งจริงๆ
13. กระเบื้องลายไม้
บางครั้งก็อาจจะฟังมองแปลกๆไปบ้างเพราะเหตุว่าปกติแล้ว กระเบื้องลายไม้ ไม่ค่อยได้รับความนิยมสำหรับในการใช้เป็นกระเบื้องตกแต่งห้องอาบน้ำเสียเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นหากคุณเป็นคนนึงที่ถูกใจลายไม้เป็นความรู้สึกนึกคิด ต้องการใช้ลายไม้ตกแต่งห้องสุขา ก็สามารถที่จะทำเป็น
14. กระเบื้องลายผ้า
กระเบื้องลายผ้าเป็นอีกหนึ่งลายที่สวยสดงดงามแล้วก็เมื่อเลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสีเทาก็จะให้ความสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง ตัวผิวกระเบื้องมีความหยาบและก็มีผิวด้านช่วยเหลือกันความลื่นไถลจากน้ำได้
15. กระเบื้องลายดอกไม้
สำหรับเพศหญิงที่ถูกใจความแจ่มใส ถูกใจสุขาแบบน่ารักน่าเอ็นดูๆกระเบื้องเซรามิคที่มีการตกแต่งเป็นลายดอกไม้ก็ให้ความงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง มองสวยรวมทั้งแจ่มใสในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากนั้นยังสามารถเลือกสีของกระเบื้องที่เป็นสีดอกไม้หวานๆ

กระเบื้องยางราคา
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts