เราจะประคับประคองธุรกิจอย่างไรยามเศรษฐกิจไม่ดี มีกลยุทธ์อะไรบ้างที่จะช่วยธุรกิจของเราให้เติบโตได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ? ลองอ่านบทความนี้ดูนะครับ.

กระเบื้องปูพื้น 15 ลายออกแบบงามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

กระเบื้องยาง

ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมากมายผิวรวมทั้งวางแบบ ในการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆที่เอามาฝากกันมีลายอะไรบ้าง สำหรับต้องการจะตกแต่งประจำถิ่น แน่ๆว่าคนโดยมากชอบนึกถึงกระเบื้องเป็นลำดับแรก เพราะว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบสลับสี และก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับเพื่อการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นหากต้องการให้ท้องถิ่นของคุณดูดีมากกว่าก็จำเป็นต้องเลือกลายที่กับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอเก็บรวบรวมลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมาให้ดูกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันจ้ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็นแบบเอและก็บี ซึ่งอีกทั้ง 2 แบบงี้ต่างกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ร่วมกันเป็น คอนตอน ไพน์, คอตตอน วูด รวมทั้งคอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด 40x40 นิ้ว
ผิวครึ่งหนึ่งมันครึ่งหนึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆดังเช่นว่า สีน้ำตาล เขียว และก็สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมทั้งวางแบบรัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น
4. ลายขว้างร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ขว้างร์เก้จาก Duragres ขนาด 16x16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาร่วมกัน แบบเอราคาอยู่ที่ 3x บาทต่อแผ่น แล้วก็แบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีม น้ำตาล รวมทั้งเทา ขนาด 60x60 นิ้ว ในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด 13x13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็น แรนดอม วูด โอ๊ครวมทั้งแรนดอม วูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบร่วมกันเป็น ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ รวมทั้งดราย วูด ขาว
ผิวลายนูน
8. ลายก้อนอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียว แล้วก็สีน้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ออกแบบไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16x16 นิ้ว ราคา 3x บาทต่อแผ่น
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด 60x60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์จาก RCI ที่มาพร้อมด้วยลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด 16x16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto วางแบบรัสติเปลี่ยนต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13x13 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็น ฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4x4 นิ้ว ราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีร่วมกันเป็น รอยัลกรีน, โทขว้างส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้อิงก์, หินแลง, เยลโลสโตน รวมทั้งสเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็น คอปเปอร์สโตน บราวน์แล้วก็คอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20x20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบคาย
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์ผิวหยาบคายจาก Roman ในโทนสีเรียบที่มีให้เลือก 2 โทนสีร่วมกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม...กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายงามซะจนกระทั่งเลือกผิดเลย ตกลงว่าช่วงนี้ก็ทดลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวถูกใจสไตล์ไหน ถ้าหากประยุกต์ใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือไม่ แม้กระนั้นที่สำคัญก็อย่าลืมนึกถึงพื้นที่การใช้แรงงาน ความคงทน และก็ราคากันด้วยนะคะ

กระเบื้องยางลายไม้
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts